Một vài điều cần biết về visa Hàn Quốc

Bạn muốn đi du lịch Hàn Quốc cần phải xin cấp visa Hàn Quốc. Để tăng tỷ lệ đậu visa Hàn Quốc xem một vài điều cầnbiết về visa Hàn Quốc dưới đây.

Một vài điều cần biết về visa Hàn Quốc

1. Visa Hàn Quốc là gì?

Visa Hàn Quốc hay còn gọi là thị thực Hàn Quốc hay visa grant notice là giấy phép được cấp bởi Bộ Ngoại Giao Hàn Quốc cho phép người nước ngoài có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc và lưu trú tại Hàn Quốc trong khoảng thời gian visa có hiệu lực. Visa Hàn Quốc có nhiều loại khác nhau.

Tùy theo mục đích nhập cảnh có các loại visa Hàn Quốc sau đây: visa du lịch Hàn Quốc, visa công tác Hàn Quốc, visa quá cảnh Hàn Quốc, visa thăm thân Hàn Quốc, Visa định cư Hàn Quốc, visa du học Hàn Quốc, visa lao động Hàn Quốc, visa du mục Hàn Quốc, visa văn hóa Hàn Quốc, visa học nghề Hàn Quốc,…

Tùy theo thời gian nhập cảnh có các loại visa Hàn Quốc sau đây: visa Hàn Quốc 3 tháng 1 lần, Visa Hàn Quốc 3 tháng nhiều lần, visa Hàn Quốc 5 năm, visa Hàn Quốc 1 năm, visa Hàn Quốc 2 năm,….  Trong đó, visa du lịch Hàn Quốc có thời gian 3 tháng 1 lần là phổ biến nhất.

2. Visa Hàn Quốc là visa điện tử

Trước đây, Visa Hàn Quốc là một tem dán vào hộ chiếu nhưng trong vài năm trở lại đây, Visa Hàn Quốc là một visa điện tử. Đương đơn khi xin cấp visa Hàn Quốc sẽ được cấp một visa điện tử Hàn Quốc không phải làm một tem dán mà được in ra trên giấy A4 bao gồm mã vạch và có các thông tin như tem dán visa Hàn Quốc.

visa điện tử Hàn Quốc


3. Người Việt Nam có thể xin visa Hàn Quốc 5 năm dễ dàng

Chính phủ Hàn Quốc có chính sách ưu đãi vô cùng tuyệt vời dành cho người Việt Nam là cấp visa Hàn Quốc 5 năm cho người Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại ba thành phố lớn nhất của Việt Nam là TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Bạn muốn xin visa Hàn Quốc 5 năm này thì cần ra Ủy Ban Nhân Dân xin cấp Giấy xác nhận về thông tin cư trú CT07 tại ba thành phố lớn Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Visa Hàn Quốc 5 năm này còn được gọi là visa đại đô thị C-3-91 được dùng để đi du lịch, công tác ngắn hạn. Trong khoảng thời gian 5 năm, bạn có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc nhiều lần dễ dàng và mỗi lần có thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

4. Địa điểm nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc là Trung Tâm Đăng Ký Visa Hàn Quốc

Thông thường, đương đơn muốn xin visa nộp hồ sơ tại Đại sứ quán hay Tổng Lãnh sự quán. Riêng với Hàn Quốc, đương đơn sẽ nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc tại Trung Tâm Đăng Ký xin visa Hàn Quốc. Do số lượng người xin visa Hàn Quốc quá đông, Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc bị quá tải nên đã mở Trung Tâm Đăng Ký visa Hàn Quốc tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh giúp cho việc xin visa Hàn Quốc nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Bạn căn cứ theo hộ khẩu thường tú nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc tại hai trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc đã nêu trên.

5. Đương đơn có thể nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc VẮNG MẶT

Một ưu tiên vô cùng tuyệt vời mà chính phủ Hàn Quốc dành cho người Việt Nam là người Việt Nam có thể xin visa Hàn Quốc vắng mặt thông qua các CÔNG TY DU LỊCH ƯU TIÊN. Bạn không cần phải đến TPHCM hay Hà Nội, bạn có thể liên hệ CÔNG TY DU LỊCH ƯU TIÊN đã được đăng ký với Đại sứ quán Hàn Quốc hoặc Tổng Lãnh Sứ Quán Hàn Quốc để nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc. Công ty Du Lịch Ưu Tiên này sẽ thay mặt cho đương đơn nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc tại Trung Tâm Đăng Ký Visa Hàn Quốc.

Tôi xin giới thiệu đên các bạn Công Ty Du Lịch Ưu Tiên uy tín tại TPHCM là CÔNG TY TNHH TMDV DU LỊCH THANH NIÊN MỚI. Bạn muốn xin visa Hàn Quốc nhanh chóng, dễ dàng và vắng mặt vui lòng liên hệ qua Viber, Zalo, Whatsapp 0966.089.350 – 0903.709.178.

6. Chứng minh việc làm và Sổ tiết kiệm là yếu tố quyết định tăng tỷ lệ đậu visa Hàn Quốc

Vì có quá nhiều người Việt Nam ở lại Hàn Quốc làm việc trái phép, Chính phủ Hàn Quốc đã có chính sách siết chặt cấp visa Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu đương đơn chứng minh việc làm và tài chính phù hợp. Chứng minh tài chính là Sổ Tiết Kiệm tối thiểu 5.000 USD/người lập trên 1 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ. Chính sách này áp dụng đối với người xin visa Hàn Quôc tự túc. Đối với người xin visa Hàn Quốc đi Tour du lịch thì được miễn Sổ tiết kiêm.

Nếu bạn là người giàu có nhiều nhà đất, nhiều vàng, nhiều kim cương mà không có Sổ Tiết Kiệm thì cũng rới như thường.

7, Thời gian xin cấp visa Hàn Quốc: từ 12 đến 16 ngày

Trên đây là các thông tin bạn cần biết về visa Hàn Quốc. Bạn có thắc mắc nào về visa Hàn Quốc hãy bình luận ở phía dưới nhé!

Xin cảm ơn!

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét